Gỗ Phương Nam cùng hàng trăm DN về dự lễ Giỗ Tổ ngành Gỗ 2020

Tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, cứ ‘đến hẹn lại lên”, Công ty TNHH TM XNK Gỗ Phương Nam cùng hàng trăm doanh nghiệp lại tề tựu trong ngày Giỗ tổ ngành Gỗ. Năm nay, sự kiện được tổ chức vào ngày 11/01/2020 tại Quảng Trường Biên Hòa - Số 01 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngày đăng: 30-12-2019

957 lượt xem

Lễ giỗ Tổ ngành Gỗ 2020 với chủ đề “Right Now & Here - Kiến Tạo Thành Công”
 
Sau một năm nỗ lực, tận dụng triệt để thời gian phát triển, kiến tạo những giá trị mới, Gỗ Phương Nam cùng nhiều doanh nghiệp trong ngành Gỗ lại cùng tụ họp, ôn lại những ngày đầu gian khó, chia sẻ thêm về bí quyết giúp hiệp hội ngành Gỗ ngày càng phát triển, vững mạnh hơn nữa.
 
Năm nay, dưới sự kết hợp của DOWA, HAWA và BIFA, Lễ Giỗ Tổ ngành Gỗ được diễn ra tại DOWA ĐỒNG NAI sẽ được tổ chức vào ngày 11/01/2020. Sự kiện chính thức diễn ra từ 16:30 – 21:30 thuộc Quảng Trường Biên Hòa - Số 01 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai. 
 
Với chủ đề  “Right Now & Here - Kiến Tạo Thành Công”, sự kiện mong muốn mang lại những chương trình đặc sắc với phần tế lễ truyền thống đặc trưng của ngành Gỗ- TCMN. Chưa dừng lại ở đó, đây còn là nơi chia sẻ bí quyết, tạo động lực giúp các công ty, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này có thêm kinh nghiệm hay, sớm kiến tạo thêm nhiều thành công, khởi sắc hơn nữa trong năm tới.
 
giỗ tổ ngành gỗ 2020
 
Đúng như tên gọi, sự kiện đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của các tổ chức, hiệp hội trong ngành Gỗ. Đây là nơi giao lưu, thể hiện sự hợp tác tốt đẹp trong cộng đồng. Đồng thời, mỗi thành viên có mặt trong sự kiện cũng phần nào khẳng định được quy mô, sự chuyên nghiệp đang có của mình.
 
Vẫn giữ vững tinh thần nhiệt huyết như những năm trước, Gỗ Phương Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện nhiều ý nghĩa này. Sân chơi mới này còn giúp công ty kết nối được với không ít khách hàng/đối tác có tầm.
 
Gỗ Phương Nam đang nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho cộng đồng
 
Song song với việc  phát triển quy mô, thâu tóm thị trường khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, Gỗ Phương Nam thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, mong muốn được góp sức nhỏ bé vào cộng đồng Gỗ Việt Nam.
 
Sau dấu mốc trở thành thành viên của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM(HAWA) vào ngày 09/01/2018, kể từ đó đến nay Gỗ Phương Nam liên tục có mặt trong nhiều hoạt động của ngành Gỗ như:
- Là thành viên tích cực của Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA)
- Triển khai chương trình “Tập Bé Trồng Rừng”  trao tặng 900 cây bơ giống, gần 600 phần quà, 134 bao quần áo cũ cho người dân tại Huyện Krong Năng, Tỉnh Đắk Lắk.
- Phát quà cho các bệnh nhân tại BV Ung Bướu TpHCM vào tháng 5/2019
- Thăm và tặng quà cho trung tâm Bảo trợ Bình Dương,…
 
 
Đặc biệt, công ty vẫn thầm lặng trích 10.000 vnd/m3 lợi nhuận vào Quỹ trẻ em Việt Nam với hi vọng mang lại những thay đổi nhiệm màu, giúp cuộc sống của các bé ngày càng tốt đẹp hơn nữa! 
 
Mong rằng quý khách hàng thân yêu vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Gỗ Phương Nam như thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại những sản phẩm gỗ nguyên liệu tốt hơn, giá cạnh tranh giúp quý vị có được sự hài lòng ngoài mong đợi.
 
Đúng ngày 20/12/2022 Âm lịch - Tức Ngày 11/01/2023 Dương Lịch Thứ 4.
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT