Giá gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ ở đâu tốt năm 2017?

Giá gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ năm 2017 đang có xu hướng tăng và biến động mạnh giống như các loại gỗ xẻ khác. Bạn đã tìm được nơi bán gỗ Óc chó Mỹ uy tín chưa?

Ngày đăng: 21-06-2017

1,548 lượt xem

Giá gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ năm 2017 có nhiều giao động. Hiện tại Gỗ Phương Nam đang cung cấp gỗ nguyên liệu chuẩn với bảng giá gỗ Walnut Mỹ cực phải chăng. Đây là cơ hội tốt nếu bạn đang muốn sở hữu số lượng lớn gỗ Óc chó Mỹ nhập khẩu.

 

* Giá gỗ Óc chó Mỹ năm 2017 ưu đãi mức kịch sàn

- Giá gỗ Óc chó Mỹ tại Gỗ Phương Nam đang khiến nhiều cơ sở bán gỗ Óc chó tại Hà Nội “đứng ngồi không yên” vì có mực cạnh tranh rất lớn.
- Nếu bạn đang thắc mắc gỗ Óc chó tốt không , đừng ngại liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để biết gỗ Óc chó giá bao nhiêu và nhanh chóng quyết định đầu tư trước khi
gỗ Óc chó (gỗ Walnut) Mỹ còn tăng giá nữa.
- Hiện tại giá gỗ Óc chó nhập khẩu của chúng tôi dành cho các xưởng chế biến gỗ đang ở mức kịch sàn. Vì thế, càng liên hệ sớm với Gỗ Phương Nam, cơ hội sở hữu giá gỗ Óc chó (Walnut) Mỹ cực tốt, giúp bản thân tiết kiệm kinh phí đầu tư càng lớn.

gỗ óc chó Mỹ nguyên kiện

* Vì sao nên chọn gỗ Óc chó nguyên liệu?

Tuy báo giá gỗ Óc chó Mỹ khá cao nhưng dòng sản phẩm này rất đáng để bạn ưu tiên lựa chọn, bởi lẽ:
- Về hình thức: với dát gỗ màu kem, vân gỗ hình sóng hoặc cuộn xoáy, kết hợp tâm gam nâu đậm, bề mặt mịn đã giúp các sản phẩm nội thất từ gỗ Óc chó luôn mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.
- Về kết cấu: các thớ gỗ liên kết với nhau bền chắc, có khả năng chịu lực, kháng va chạm tốt,dễ uống cong với hơi nước nhưng chống thấm tuyệt vời giúp dòng gỗ này sở hữu tuổi thọ đáng ngưỡng mộ.
- Còn rất nhiều thông tin liên quan, nếu bạn muốn tìm hiểu thế mạnh của gỗ Óc chó là gì, hãy liên hệ với Gỗ Phương Nam ngay sau tin này.

giá gỗ óc chó (walnut) Mỹ

GoXeSay.com
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT